YoSeob thiết kế một kiểu khăn đặc biệt cho fan của mình!

Giọng ca chính Yang YoSeob của B2ST đã tự tay thiết kế một chiếc khăn, và 100 chiếc sẽ được làm ra cho các fan. Anh đã vẽ một vài nhân vật hoạt hình và viết “BEAUTY is the best”(B2UTY là tuyệt nhất) trên đó.

Một đại diện của B2ST tiết lộ thông tin cho StarNews vào ngày 30, “Những chiếc khăn ấy là ý tưởng của YoSeob và cậu ấy muốn gây bất ngờ cho fan với một món quà ấn tượng. Bức vẽ tuy không hoàn hảo nhưng sẽ là một món quà tuyệt vời để tặng fan trong lúc biểu diễn.”

Yoseob's tweet

Cre: b2stvn.com

Gần đây, ngày 17.01.12 Yoseob đã tweet rằng “완성본! 갖구싶겠지? 엄청?? 근데 이건 이름을 뭐로하지?? 삐요건이나..꾸닥건..그런거 있잖아요ㅋㅋ” [ Viettrans: Kiệt tác đã hoàn thành! Các bạn muốn nó phải không? Nhiều?? Nhưng tôi nên gọi nó là gì nhỉ?? Khăn Bbiyo..Khăn Kkudak..Tuy vậy có một cái tên giống như chiếc khăn keke ] và kèm theo bức ảnh trên. Đó là tình cảm anh dành cho người hâm mộ của mình. 

Ngay lúc đó, tôi đã rất muốn có chiếc khăn vẽ tay đó. Nên “ai đó” quỡn… thì làm ơn “rinh” tôi qua Hàn Quốc ngay đi !!! o.o

Gửi phản hồi

